
உங்கள் முறைப்பாடுகள் மற்றும் குறைகளை
எங்களுக்குத் தெரியப்படுத்துங்கள்
DFCC வங்கியின் வாடிக்கையாளர்கள் தவறான அல்லது மோசமான சேவையை அனுபவித்தால் எப்போதும் வாய்மொழியாகவோ அல்லது எழுத்து மூலமாகவோ முறைப்பாட்டினை மேற்கொள்ள முடியும் என்பதுடன், வங்கியின் நன்கு பயிற்சி பெற்ற ஊழியர்கள் திறமையான சேவையை வழங்க தயாராக இருக்கிறார்கள்.
வாடிக்கையாளர் முறைப்பாடுகளைத் தீர்ப்பதற்கான நடைமுறை
எமது வாடிக்கையாளர்களுக்கு ஒரு திறமையான, நட்புறவான மற்றும் உடனடியான சேவையை வழங்க எமது ஊழியர்கள் நன்கு வளர்க்கப்பட்டுள்ளார்கள். DFCC வங்கி பி.எல்.சி தனது வாடிக்கையாளர்களுக்கு எல்லா நேரங்களிலும் திறமையான சேவையைப் பெறுவதற்கான உரிமையை மதிக்கிறது. இருப்பினும், நீங்கள் ஒரு தவறான அல்லது மோசமான சேவையை அனுபவித்தால், உங்கள் முறைப்பாட்டை எழுத்து மூலமாகவோ அல்லது வாய்மொழியாகவோ பின்வரும் உத்தியோகத்தர்களிடம் மேற்கொள்ளலாம்.
திரு. திமல் பெரேரா
பிரதான நிறைவேற்று அதிகாரி
DFCCவங்கி பி.எல்.சி,
73/5, காலி வீதி, கொழும்பு 03.
தொலைபேசி: (011) 2 442458
மின்னஞ்சல்: thimal.perera@dfccbank.com
திரு. அச்சிந்தா ஹேவநாயக்க
தலைமை நிர்வாகம் உத்தியோகத்தர்
DFCC வங்கி பி.எல்.சி,
73/5, காலி வீதி, கொழும்பு 03.
தொலைபேசி: (011) 2 371457
மின்னஞ்சல்: achintha.hewanayake@dfccbank.com
நிதி ஒம்புட்ஸ்மேன்
நிதி ஒம்புட்ஸ்மேன்
இல. 143 ஏ, வஜிர வீதி,
கொழும்பு 05.
தொலைபேசி: (011) 2 595624
மின்னஞ்சல்: fosril@sltnet.lk
வலைத்தளம்: www.financialombudsman.lk